Viết ứng dụng trên android, IOS và windows phone

Ngày nay, tỉ lệ sử dụng smartphone ngày càng nhiều, các thiết bị smart phone ngày càng trở nên phổ biến. Máy tính bảng (tablet) đang dần thay thế các dòng máy tính để bàn và laptop, nó dần trở thành thứ không thể thiếu trong túi của mỗi doanh nhân.
clo1



Với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là công nghệ 3G, 4G đã làm smartphone ngày càng trở nên hiện hữu hơn, chúng có thể thay thế cho những chiếc máy tính PC và laptop.
TabletAppStores
Với những thế mạnh như vậy cộng thêm với sự bùng nổ của những công nghệ số làm tăng số lượng người dùng mobile một cách đột biến, khi người dùng smartphone càng nhiều thì nhu cầu cần những ứng dụng trên smartphone để thoã mãn một nhu cầu nào đó của người dùng tăng lên ví dụ: xem phim, nghe nghạc, đọc báo, đọc truyện, marketing, giải trí........
Để thoả mãn nhu cầu của mọi người, chúng tôi những nhà chuyên phát triển ứng dụng trên mobile luôn đồng hành bên bạn, khi bạn có những ý tưởng, muốn quảng bá thương hiệu mình trên vùng đất béo bỡ này, hay đơn giản là những nhu cầu của mình trên smartphone của mình hãy liên hệ chúng tôi:
Chúng tôi chuyên:
Tư vấn thiết kế các phần mềm ứng dụng trên nền tảng mobile: android, iphone, tablet, ipad, windows phone
Nhận viết các ứng dụng, phần mềm trên nền tảng mobile: android, iphone, tablet, ipad, windows phone
Tư vấn, thiết kế các giải pháp marketing, quảng bá thương hiệu trên nền tảng mobile
Hãy liên hệ ngay với DVMS để sở hữu những phần mềm hữu ích cho chiếc tablet của bạn, giúp bạn quản lý công việc kinh doanh ở mọi nơi,

Chúng tôi ( DVMS ) chuyên:

- Tư vấn thiết kế các phần mềm ứng dụng trên nền tảng mobile: android, iphone, tablet, ipad, windows phone, Blackberry...

- Nhận viết các ứng dụng, phần mềm trên nền tảng mobile: android, iphone, tablet, ipad, windows phone, Blackberry...

Hãy liên hệ ngay với DVMS để sở hữu những phần mềm hữu ích cho hoạt động kinh doanh và quản lý của bạn.

DVMS

Địa chỉ: 150/30 Đường Trục, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại:
+84836028037 | +84835531145
 Email:  sale@dvms.vn
Website: www.dvms.vn

Nhận xét