Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám

Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám

Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.
chăm sóc khách hàng bệnh viện

Trong khi đó, bộ phận truyền thông có nhiệm vụ giải quyết khủng hoảng truyền thông, các công tác liên quan tới truyền thông, quan hệ công chúng của bệnh viện, tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thảo, sự kiện gây quỹ từ thiện.
Vì vậy việc trang bị hệ thống phần mềm hỗ trợ sẽ giúp bệnh viện tiết kiệm rất nhiều chi phí và nhân sự, ngoài ra còn chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý...

CRM Bệnh viện là gì?
CRM Bệnh viện hay Giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho bệnh viện, phòng khám...


cskh bệnh viện

Giải pháp hỗ trợ đắc lực cho Phòng công tác xã hội hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, ngoài ra giải pháp còn hỗ trợ tốt cho các hoạt động truyền thông của bệnh viện. Giúp bệnh viện triển khai nhanh muc tiêu: "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"...

Xem thêm thông tin về giải pháp tại: http://crmbenhvien.smart-hospital.net

Bạn cần các giải pháp quản lý trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe... hãy liên hệ ngay với DVMS để được tư vấn thêm
Email: sale@dvms.vn
Điện thoại: +84836028937 | +84835531145

Nhận xét